1. Home
  2. Tin tức pháp luật
  3. Các vụ việc đã xử lý

Luật sư Youth & Partners phối hợp cùng với BQL các KCN tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

4215 Các vụ việc đã xử lý

Luật sư Youth & Partners phối hợp cùng với BQL các KCN tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
MỤC LỤC
Ngày 12/11, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tuyển dụng lao động và phổ biến các chính sách hỗ trợ đầu tư của Vĩnh Phúc đến các doanh nghiệp.
🔰Tại hội nghị có thống kế, trong các khu công nghiệp của tỉnh Vĩnh Phúc có 371 dự án còn hiệu lực đầu tư (gồm 306 dự án FDI với tổng số vốn đầu tư gần 4,3 tỷ USD, 65 dự án DDI với tổng số vốn đầu tư hơn 15 nghìn tỷ đồng); giải quyết việc làm cho gần 10 vạn lao động, trong đó lao động trong tỉnh chiếm khoảng 70%, còn lại là lao động ngoài tỉnh. Hội nghị cũng chỉ ra những điểm vướng mắc hoạt động quản lý lao động, giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp.
🔰Được sự giúp đỡ của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc, Youth & Partners Lawfirm có cơ hội chia sẻ, giải đáp những thắc mắc trong vấn đề pháp lý nội bộ, tuyên truyền phổ biến những điểm mới của Bộ luật Lao động 2019 tới các doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp luôn cần hỗ trợ pháp lý của luật sư trong suốt quá trình hoạt động. Khi có sự đồng hành của Luật sư, doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn tập trung cho công tác hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, có điều kiện hơn trong việc mở rộng lĩnh vực đầu tư và phạm vi.
🔰 Y&P Lawfirm với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên viên pháp lý năng động luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi doanh nghiệp trên cả nước.


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: [email protected] | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc