1. Home
  2. Kiến thức pháp lý
  3. Hôn nhân và gia đình

Dịch vụ Luật sư ly hôn đơn phương và ly hôn thuận tình tại Vĩnh Phúc

1009 Hôn nhân và gia đình

Dịch vụ Luật sư ly hôn đơn phương và ly hôn thuận tình tại Vĩnh Phúc
MỤC LỤC

Khi cuộc sống hôn nhân không còn mang lại hạnh phúc và ý nghĩa như mong đợi, việc "ly hôn" thường được xem như một cách giải thoát khỏi mối quan hệ đó. Tuy nhiên, quy trình và thủ tục liên quan đến ly hôn, bao gồm ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương tại Vĩnh Phúc thường khá phức tạp và đòi hỏi nhiều thời gian và tài chính. Do đó, nhiều người thường tìm đến dịch vụ ly hôn nhanh và dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc để được hỗ trợ bởi một Luật sư đại diện, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình làm việc với các cơ quan nhà nước.

Bài viết dưới đây, Công ty Luật TNHH Youth & Partners sẽ giới thiệu về dịch vụ ly hôn nhanh và dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc, nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích mà hai dịch vụ này mang lại. Bài viết cung cấp thông tin về quy trình tư vấn và chi phí liên quan đến dịch vụ ly hôn nhanh và dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc do Y&P Lawfirm cung cấp. Ngoài ra, bài viết cũng tập trung trình bày các ưu điểm đặc biệt của Y&P Lawfirm mà bạn không nên bỏ qua, cũng như cung cấp thông tin liên hệ để bạn có thể liên lạc và nhờ được tư vấn.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ LY HÔN NHANH, TRỌN GÓI TẠI VĨNH PHÚC

Ly hôn là quá trình pháp lý chấm dứt mối quan hệ hôn nhân giữa vợ và chồng theo quy định của pháp luật. Sau khi có quyết định hoặc bản án có hiệu lực từ Tòa án, hai bên trong mối quan hệ hôn nhân sẽ không còn bị ràng buộc pháp lý. Theo Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014, hiện nay ly hôn có hai trường hợp cụ thể là ly hôn đơn phương và ly hôn thuận tình tại Vĩnh Phúc:

  • Ly hôn thuận tình tại Vĩnh Phúc: Được hiểu là trường hợp cả vợ chồng cùng yêu cầu ly hôn. Ly hôn thuận tình được Tòa án công nhận khi cả 02 bên vợ chồng đều tự nguyện ly hôn và đã thỏa thuận về việc chia tài sản, việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con trên cơ sở bảo đảm quyền lợi chính đáng của đôi bên và con cái. Trong một số trường hợp đặc biệt, nếu 02 vợ chồng đều mong muốn ly hôn nhưng không thỏa thuận được các vấn đề về tài sản, con chung, nợ chung thì Tòa án sẽ can thiệp và giải quyết theo quy định của pháp luật.
  • Ly hôn đơn phương tại Vĩnh Phúc: Là trường hợp khi chỉ một trong hai chủ thể trong mối quan hệ hôn nhân muốn chấm dứt hôn nhân (tức là chỉ có vợ hoặc chỉ có chồng muốn chấm dứt hôn nhân trong khi người còn lại không đồng ý) hoặc không có sự thống nhất giữa vợ và chồng một trong các yếu tố tài sản, con cái, công nợ chung, nghĩa vụ... Sau khi hòa giải không thành công, Tòa án sẽ tiến hành giải quyết theo trình tự và thủ tục được quy định bởi pháp luật để chấm dứt quan hệ hôn nhân của họ.

Ngày nay, sự gia tăng về số lượng và khó khăn trong các vụ ly hôn đã khiến người dân thường tìm đến dịch vụ ly hôn nhanh và ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc để được tư vấn và đảm bảo quyền lợi hợp pháp tối đa. Thêm vào đó, quy trình và thủ tục ly hôn đơn phương cũng như ly hôn thuận tình tại Vĩnh Phúc đều phức tạp và tốn nhiều thời gian. Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh và ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc do các Luật sư chuyên về ly hôn tại Vĩnh Phúc cung cấp sẽ là lựa chọn giúp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và đảm bảo quyền lợi của bạn một cách tốt nhất.

                                                                          

Ảnh: Mẫu đơn yêu cầu công nhận thuận tình Ly hôn                                                           

DỊCH VỤ LUẬT SƯ LY HÔN NHANH VÀ LY HÔN TRỌN GÓI TẠI VĨNH PHÚC HỖ TRỢ BẠN NHỮNG GÌ?

Nhiều người đặt câu hỏi liệu có cần thuê luật sư và sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh và ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc hay không?. Dịch vụ ly hôn nhanh và trọn gói tại Vĩnh Phúc do Luật sư cung cấp sẽ mang lại hỗ trợ và lợi ích gì cho bạn?

Dịch vụ ly hôn nhanh và trọn gói tại Vĩnh Phúc của Công ty Luật TNHH Youth & Partners bao gồm các công việc sau:

Dịch vụ ly hôn nhanh và trọn gói cho thủ tục ly hôn thuận tình tại Vĩnh Phúc:

  • Soạn đơn ly hôn dựa trên yêu cầu và thông tin của khách hàng theo mẫu đơn ly hôn theo đúng quy định pháp luật hiện hành.
  • Đại diện khách hàng liên hệ và làm việc với Tòa án nhân dân có thẩm quyền để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan khi khách hàng sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc
  • Đại diện khách hàng liên hệ và làm việc với Chi cục thi hành án dân sự để nộp tiền tạm ứng án phí ly hôn, nhận và nộp lại biên lai tạm ứng án phí cho Tòa án nhân dân có thẩm quyền khi khách hàng sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của Y&P

Dịch vụ ly hôn nhanh và chọn gói cho thủ tục ly hôn đơn phương tại Vĩnh Phúc:

  • Luật sư sẽ tư vấn về các vấn đề liên quan đến con chung, tài sản chung và nợ chung khi thực hiện thủ tục ly hôn đơn phương (nếu khách hàng yêu cầu) khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc;
  • Soạn đơn ly hôn đơn phương dựa trên yêu cầu và thông tin của khách hàng theo mẫu đơn ly hôn căn cứ quy định pháp luật hiện hành;
  • Đại diện khách hàng liên hệ và làm việc với Tòa án nhân dân có thẩm quyền để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thủ tục ly hôn đơn phương, tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng trong giai đoạn tố tụng khi khách hàng sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc
  • Đại diện khách hàng liên hệ và làm việc với Chi cục thi hành án dân sự để nộp tiền tạm ứng án phí ly hôn, nhận và nộp lại biên lai tạm ứng án phí ly hôn đơn phương cho Tòa án nhân dân có thẩm quyền khi khách hàng sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc

Khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc hoặc dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc của Công ty Luật TNHH Youth & Partners, bạn chỉ cần ủy quyền cho luật sư. Tùy thuộc vào gói dịch vụ được lựa chọn, Luật sư sẽ thực hiện các nhiệm vụ như đã nêu trên dựa trên thủ tục ly hôn thuận tình và thủ tục ly hôn đơn phương tại Vĩnh Phúc. Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc hoặc dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc của Công ty Luật TNHH Youth & Partners, bạn chỉ cần đến Tòa án một hoặc hai lần, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể.

Xem thêm: thủ tục ly hôn đơn phương nhanh nhất tại vĩnh phúc

QUY TRÌNH TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ LUẬT SƯ LY HÔN VĨNH PHÚC

Trước khi lựa chọn dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc hoặc dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp luật sư tư vấn ly hôn tại Y&P Lawfirm để đặt lịch hẹn tư vấn hoặc đến gặp luật sư trực tiếp tại văn phòng để được tư vấn và cung cấp dịch vụ, thông tin của Y&P Lawfirm cụ thể như sau

  • Hotline: 088 995 6888
  • Địa chỉ: Số nhà 170, đường Nguyễn Văn Linh, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Email: [email protected]
  • Website: https://yplawfirm.vn/

Công ty Luật TNHH Youth and Partners sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc hoặc dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc qua quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Khi lựa chọn Y&P Lawfirm, khách hàng sẽ được luật sư tư vấn về các gói dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc hoặc dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc.

Bước 2: Khách hàng chọn gói dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc hoặc dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc theo nhu cầu và thông báo lại cho luật sư.

Bước 3: Luật sư tư vấn sẽ xác định phí dịch vụ cụ thể và soạn hợp đồng dịch vụ pháp lý cho khách hàng, tuỳ thuộc vào gói dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc hoặc dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc.

Bước 4: Theo từng gói dịch vụ cụ thể, luật sư sẽ tư vấn quy trình và thủ tục liên quan đến ly hôn đơn phương tại Vĩnh Phúc và ly hôn thuận tình tại Vĩnh Phúc cho khách hàng.

Bước 5: Khách hàng ký các hồ sơ và tài liệu để luật sư đại diện làm việc với Tòa án và cơ quan nhà nước có liên quan để thực hiện thủ tục ly hôn đơn phương tại Vĩnh Phúc hoặc thủ tục ly hôn thuận tình tại Vĩnh Phúc, tuỳ thuộc vào gói dịch vụ mà Khách hàng lựa chọn trước đó.

Bước 6: Dựa theo gói dịch vụ mà Khách hàng lựa chọn là dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc hoặc dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc, luật sư sẽ thông báo tiến độ thực hiện công việc và khoảng thời gian dự kiến để khách hàng có thể theo dõi và nắm bắt tình hình.

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ LUẬT SƯ LY HÔN NHANH TẠI VĨNH PHÚC CỦA CÔNG TY LUẬT TNHH YOUTH & PARTNER

  • Y&P Lawfirm sở hữu đội ngũ luật sư được đào tạo và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, đặc biệt là lĩnh vực tư vấn pháp lý liên quan đến các vụ việc ly hôn. Hơn nữa, một số luật sư của Y&P Lawfirm là những người đã từng có thời gian công tác và làm việc tại các Tòa án, nắm rõ trình tự thủ tục ly hôn thuận tình ở Vĩnh Phúc và trình tự thủ tục ly hôn đơn phương ở Vĩnh Phúc.
  • Từ các lý do trên, luật sư của Y&P Lawfirm là những người giàu kinh nghiệm, vững kiến thức pháp lý sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc và dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc uy tín và chất lượng. Dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc và dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc của Y&P Lawfirm cam kết sẽ diễn ra đúng quy định của pháp luật, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí của khách hàng. Khách hàng chỉ cần có mặt tại Tòa án từ 01 đến 02 lần trong suốt quá trình giải quyết thủ tục ly hôn thuận tình ở Vĩnh Phúc và thủ tục ly hôn đơn phương ở Vĩnh Phúc.
  • Khi lựa chọn dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc và dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc của Y&P Lawfirm, khách hàng sẽ được luật sư của chúng tôi báo phí cụ thể và rõ ràng theo từng phạm vi công việc nhất định. Mức chi phí của dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc và dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc của Y&P Lawfirm được đánh giá là hợp lý, rõ ràng, phù hợp với mức sống của nhiều người.
  • Với việc luôn chú trọng chất lượng phục vụ và phương châm “Thời gian – Tận tâm – Tận lực”, Y&P Lawfirm khi cung cấp dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc và dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc cho khách hàng luôn có hợp đồng dịch vụ pháp lý rõ ràng với từng điều khoản. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự uy tín cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi.
  • Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp pháp lý, Y&P Lawfirm luôn thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng khi lựa chọn dịch vụ ly hôn nhanh tại Vĩnh Phúc và dịch vụ ly hôn trọn gói tại Vĩnh Phúc đều có thể yên tâm vì Y&P Lawfirm cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.

BĐM


HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: [email protected] | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc