1. Home
  2. Kiến thức pháp lý
  3. Doanh nghiệp và Đầu tư nước ngoài

LUẬT SƯ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP TẠI VĨNH PHÚC

488 Doanh nghiệp và Đầu tư nước ngoài

LUẬT SƯ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP TẠI VĨNH PHÚC
MỤC LỤC

Hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp luôn tiềm ẩn những rủi ro cũng như gặp những vướng mắc trong việc thực hiện quy định pháp luật liên quan. Vì vậy, để giải quyết bài toán pháp lý của doanh nghiệp để doanh nghiệp có “lớp bảo vệ” an toàn và phát triển bền vững, dịch vụ luật sư tư vấn doanh nghiệp là một trong những giải pháp hàng đầu các doanh nghiệp đang hướng đến.

Hiểu được sự cần thiết và nhu cầu của các doanh nghiệp, Công ty Luật TNHH Youth & Partners (được gọi tắt là “Y&P”) xin giới thiệu “Luật sư tư vấn doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc” đến quý khách hàng thông qua bài viết dưới đây:

Các hoạt động tư vấn doanh nghiệp của Luật sư tại Y&P

Hoạt động tư vấn doanh nghiệp của Luật sư tại Y&P gồm hai hoạt động chính là tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệptư vấn vụ việc.

1. Đối với tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ được nhận hỗ trợ trong các vấn đề:

  • Cập nhật các quy định mới nhất của pháp luật liên quan đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Khách Hàng thông qua bản tin pháp lý hằng tháng; hướng dẫn Khách Hàng triển khai áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật này trong quá trình hoạt động kinh doanh;
  • Tư vấn (qua điện thoại, email hoặc bằng văn bản) các vấn đề pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Khách Hàng; 
  • Hỗ trợ rà soát, hoàn thiện các văn bản, công văn, thư từ trao đổi giữa Khách Hàng với khách hàng/đối tác và/hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền; 
  • Hỗ trợ rà soát và sửa đổi các hợp đồng (song ngữ), thoả thuận, giao dịch của Khách Hàng ký kết với khách hàng/đối tác;
  • Tư vấn các giải pháp giúp doanh nghiệp bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của con người cũng như tài sản của doanh nghiệp mình;
  • Đại diện Khách Hàng trong quá trình làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba liên quan đến hoạt động của Khách Hàng nếu có giấy ủy quyền được cung cấp bởi Khách Hàng;
  • Trực tiếp tham gia đàm phán, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các tranh chấp gặp phải trong suốt quá trình hoạt động.
  • Đặc biệt, đến thời điểm hiện tại, Y&P là 1 trong những hãng luật hiếm hoi có thể tư vấn sâu những vấn đề về trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) hay cụ thể là bộ quy tắc RBA hiện đang áp dụng cho rất nhiều Doanh nghiệp. Do đó, Y&P rất vui lòng khi được hỗ trợ các Khách Hàng, đặc biệt là các Doanh nghiệp sản xuất nếu đang phải thực hiện theo bộ Quy tắc này.  


(Luật sư tư vấn doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc)

Ngoài dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp, Y&P Lawfirm còn có thế mạnh cung cấp nhiều dịch vụ pháp lý liên quan khác đối với người nước ngoài, công ty vốn đầu tư nước ngoài, như:

2. Đối với tư vấn vụ việc cho doanh nghiệp Luật sư sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng vấn đề sau:

  • Giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp, tranh chấp kinh doanh – thương mại, khiếu nại, khiếu kiện;
  • Tư vấn và thực hiện thủ tục hành chính như đăng ký kinh doanh mở chi nhánh, văn phòng đại diện, thay đổi loại hình doanh nghiệp, mua bán doanh nghiệp (M&A), thủ tục về sở hữu trí tuệ, thủ tục điều chỉnh dự án đầu tư, giấy phép đầu tư, chuyển nhượng dự án đầu tư, …;
  • Tư vấn và thực hiện xin giấy phép con như phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, xin giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt nam,
  • Tư vấn soạn thảo hợp đồng;
  • Tư vấn điều chỉnh, sửa đổi hệ thống văn bản chính sách quản lý lao động;

Theo yêu cầu của khách hàng Y&P sẵn sàng cử luật sư phù hợp nhất để làm việc với doanh nghiệp, với đối tác của khách hàng, hoặc tham gia đàm phán hợp đồng với bên thứ ba, làm đại diện giải quyết tranh chấp hoặc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp trước cá nhân, tổ chức,...

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ tư vấn từ Luật sư tại Y&P

Với sự tham gia hỗ trợ từ phía Luật sư, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí để khắc phục và giảm thiểu rủi ro mà doanh nghiệp sẽ nhận được một trong những giá trị cốt lõi khi có Luật sư tham vấn như sau:

1. Làm mọi việc đúng pháp luật ngay từ đầu: Khi có sự tham vấn pháp luật của Luật sư ngay từ đầu và sớm nhất, quý Khách hàng sẽ triển khai mọi công việc đúng với với quy định của pháp luật và sẽ khai thác tối đa quyền lợi của mình trong khuôn khổ được pháp luật thừa nhận.

2. Tối đa hóa lợi ích hợp pháp: Với sự tư vấn tận tâm, quý Khách hàng có thêm cơ hội khai thác tối đa các lợi ích hợp pháp, các ưu đãi, bảo đảm mà pháp luật mang lại.

3. Kiểm soát mọi rủi ro pháp lý: Sự tư vấn kiểm soát rủi ro góp phần kiến tạo thành công từ các quyết sách, kế hoạch quản trị đúng đắn được tham vấn.

4. Luôn chủ động trong mọi việc: Mọi quyết sách được tư vấn rà soát pháp lý, hỗ trợ ban lãnh đạo yên tâm, chủ động phát huy mọi thế mạnh của doanh nghiệp.

5. Đón đầu mọi cơ hội: Lãnh đạo có điều kiện đón đầu mọi cơ hội, ngay từ chính sách, chế độ ưu đãi mà pháp luật đang có hoặc sẽ thay đổi.

6. Tránh sự lãng phí: Lãng phí từ rủi ro pháp lý, chi phí cho nhân sự pháp chế nội bộ không bảo đảm yêu cầu sẽ bị triệt tiêu.

7. Có đội ngũ luật sư hùng hậu luôn sát cánh, quý khách hàng sẽ không còn lo ngại vướng mắc pháp luật.

8. Luật sư thay mặt doanh nghiệp hoàn thiện, nộp thủ tục hồ sơ phát sinh liên quan đến hoạt động doanh nghiệp.

9. Tham gia tố tụng với vai trò luật sư bảo vệ khi xảy ra tranh chấp với doanh nghiệp.

Là một đơn vị chuyên chung cấp dịch vụ Tư vấn cho các doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc, với đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn luật có trình độ cao, kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm và có sự phối hợp chặt chẽ với nhiều bộ phận nghiệp vụ khác nhau, làm việc dựa trên nguyên tắc đề cao lợi ích của khách hàng, cẩn trọng và khắt khe trong từng công việc, tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp luật sư và cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin của khách hàng.

Trên cơ sở trình độ chuyên môn của Luật sư và lợi ích có thể đem đến cho khách hàng, đến với Công ty Luật TNHH Youth & Partner quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn hạn chế tối đa rủi ro và đảm bảo lợi ích cho doanh nghiệp mình.

Cách thức liên hệ Luật sư tư vấn luật doanh nghiệp

Quý khách hàng, quý doanh nghiệp cần hỗ trợ về dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua cách thức sau:

📧Email: [email protected]

☎SĐT: 0975 048 350 hoặc i.n.b.o.x fanpage để được các luật sư của Công ty Luật TNHH Youth & Partners giải đáp sớm nhất!


NTTT




HÃY GỌI 088 995 6888 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Công ty Luật TNHH Youth & Partners
Thời gian – Tận tâm – Tận lực
Hotline: (+84) 88 995 6888
Email: [email protected] | vinhphuclawyers.vn
Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc